KID DECOR

Danh mục mới

Đề xuất đồ nội thất mới hỗ trợ việc học tập để nó có thể mở rộng tự do. Hài hòa. Thoải mái. Không có giới hạn. Nội thất khuyến khích học sinh đáp ứng nhu cầu tự nhiên của họ là trải nghiệm, chia sẻ và di chuyển ngay cả khi cần phải ngồi. Ngôi trường mà bạn muốn đến học nhiều lần sẽ như thế nào?
Xem thêm

Giới thiệu chung

Công ty TNHH Thiết Bị Giáo Dục Tân Hà được thành lập trên cơ sở chủ sở hữu là Công ty TNHH Tân Hà. Cty TNHH Tân Hà được thành lập từ năm 1995 với ngành nghề kinh doanh đầu tiên là kinh doanh vật liệu xây dựng phục vụ cho việc trang trí nội, ngoại thất. Năm 2000 Công ty TNHH Tân Hà được tham gia vào dự án DANIDA – Dự án hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Đại sứ quán Đan Mạch, chúng tôi đã hợp tác với Công ty Nordisk của Đan Mạch- một công ty có bề dày hoạt động hơn 50 năm trong lĩnh vực sản xuất các loại bàn ghế, bảng.
Xem thêm

Chúng ta có nên tăng cường hứng thú học tập không?

Sáng tạo

Một trong những mục tiêu của chúng tôi với tư cách là người tạo ra đồ nội thất và khu vực học tập là giúp thúc đẩy khả năng sáng tạo trong lớp học thông qua việc sắp xếp, sử dụng và thiết kế đồ nội thất. Vượt ra ngoài bàn học truyền thống sẽ khuyến khích trí tưởng tượng, sự tập trung và hợp tác của học sinh và nhóm.

Tính linh hoạt

Lớp học có nhiều động lực? Đó không phải là sự hỗn loạn, mà là về những lớp học siêu đẳng. Tính linh hoạt của không gian là cần thiết khi mô hình học tập mang tính xuyên suốt, tương tác và kiến ​​tạo và dựa trên công việc hợp tác và phát triển dự án.

Không gian kích thích

Trẻ em học hỏi từ mọi thứ và ở mọi nơi. Chỉ cần biến trường học thành một hành trình liên tục với các kịch bản học tập trong đó các ranh giới về thể chế, kiến ​​trúc và thời gian bị xóa mờ.

DỄ. TRONG SUỐT. NHANH

CHÚNG TÔI LÀM VIỆC NHƯ THẾ NÀO?

   

Học sinh dành nhiều giờ mỗi ngày ở trường. Làm thế nào để họ cảm thấy thoải mái, có động lực và cảm hứng? Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta sống ở trường cũng như sống ở nhà?

Chúng tôi có một bí mật để đạt được nó:

 

1

Việc tiếp xúc thường xuyên với giáo viên và học sinh cũng như làm việc trong lĩnh vực này đã cho phép chúng tôi tìm ra một phương pháp sáng tạo hiệu quả để kiểm tra và thiết kế không gian học tập linh hoạt phù hợp với các phương pháp và nhu cầu giáo dục mới.

 

2
Xem xét các cách tiếp cận học tập khác nhau, tiếp xúc với các đường lối giáo dục mới và phá bỏ khuôn mẫu. Các thiết kế của chúng tôi thúc đẩy sự di chuyển, làm việc hợp tác, sự thoải mái khi ngồi êm ái, các khu vực sản xuất được trang bị đầy đủ và xã hội hóa bằng cách bố trí các góc và khu vực lối đi.

 

3
Nhanh nhẹn trong hậu cần khiến chúng tôi rất linh hoạt trong dịch vụ. Chúng tôi đi từ ý tưởng đến hiện thực với tốc độ mà dự án cần.

TỪ VIỆT NAM ĐẾN THẾ GIỚI

Có trụ sở tại Hưng Yên, Việt Nam, chúng tôi đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển đổi các trung tâm giáo dục ở khắp 63 tỉnh thành trên Toàn Quốc

Tin tức

Mục đích của chúng tôi là làm cho kiến ​​thức của chúng tôi góp phần tạo ra những con người tốt hơn. Đó là lý do tại sao chúng tôi không chỉ quan tâm đến thiết kế, công thái học, nguyên liệu thô… mà còn đam mê giảng dạy, giáo dục và học tập. Tại đây, chúng tôi chia sẻ những khám phá, bài học và ý kiến ​​của mình về môi trường học tập hợp tác và các phương pháp sư phạm mới.
Tranh Tường Trang Trí.

Tranh Tường Trang Trí.

12/01/2022

Công nghệ in PP NaNo của Kiddecor
Xem thêm
Chọn Trường Mầm Non Cho Trẻ ?

Chọn Trường Mầm Non Cho Trẻ ?

12/01/2022

Làm thế nào để có thể chọn cho con một trường mầm non uy tín, an toàn, thân thiện?
Xem thêm

Liên hệ